กิน คอลลาเจน ตอนไหน ดีที่สุด – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

กิน คอลลาเจน ตอนไหน ดีที่สุด

การดูแลผิวให้ดูสุขภาพดี ดูขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง และมีออร่า ถือเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญ ซึ่งการดูแลผิวในปัจจุบันนี้มีให้เลือกด้วยกันหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการทาครีมบำรุง การฉีดผิว หรือการกินผลิตภัณฑ์อาหารเสริม อย่าง คอลลาเจน ที่ช่วยบำรุงผิวเปลี่ยนผิวโทรมให้กลับมาสวยจากภายในสู่ภายนอก แต่การ กิน คอลลาเจน ตอนไหน ดีที่สุด และเห็นผลไว ห้ามพลาดเกร็ดน่ารู้ในวันนี้เด็ดขาด 

เพราะในวันนี้ Glory จะพาทุกคนมาส่องช่วงเวลากินคอลลาเจน ว่า กิน คอลลาเจนตอนไหน ดีที่สุด ? กินคอลลาเจนตอนไหนถึงจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผิว และจะเลือกกินคอลลาเจนตัวไหนถึงจะตอบโจทย์ความต้องการบำรุงผิวพรรณ ให้คุณกลับมามีผิวที่สวย ก็ตามมาดูกันเลย

 

หาคำตอบ! กิน คอลลาเจน ตอนไหน ดีที่สุด 

การกินคอลลาเจนสามารถช่วยบำรุงให้ผิวกลับมาขาวกระจ่างใส ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยตื้นขึ้น และจุดด่างดำแลดูจางลงได้ อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้าง และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ อย่าง กระดูก ข้อต่อ ผม และเล็บให้แข็งแรงได้อีกด้วย ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าคอลลาเจนกินตอนไหนก็ได้ เพราะเห็นผลได้เหมือนกัน

แต่ความจริงแล้วการจะกินคอลลาเจนให้เห็นผลที่สุดจะต้องกินให้ถูกวิธี และถูกช่วงเวลา เพราะถ้าหากกินแบบผิด ๆ ไม่ว่าจะกินเยอะขนาดไหนก็ไม่เห็นผล หรือผลลัพธ์ที่ได้ไม่ตรงกับความต้องการ ดังนั้นการจะกินคอลลาเจนให้ดีที่สุด มีหลักการกินตามนี้

 

  • กินคอลลาเจนตอนท้องว่าง 

การกินคอลลาเจนตอนท้องว่าง หรือการกินคอลลาเจนตอนตื่นนอน เป็นการกินคอลลาเจนที่เห็นผลมากที่สุด เพราะร่างกายจะดูดซึมคอลลาเจนไปใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด 

โดยคอลลาเจนที่โดนดูดซึมเข้าไปจะไม่ถูกกรดในกระเพาะทำลาย Glory แนะนำให้กินคอลลาเจนหลังจากตื่นนอน หรือตอนท้องว่างทันที และไม่ควรกินคอลลาเจนพร้อมอาหารเด็ดขาด เพราะอาจทำให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารจากข้าวแทนการดูดซึมคอลลาเจนได้ 

 

  • กินคอลลาเจนตอนก่อนนอน 

อีกหนึ่งช่วงเวลาที่เหมาะแก่การกินคอลลาเจนนั่นก็คือ การกินคอลลาเจนตอนก่อนนอน เพราะขณะที่นอนหลับร่างกายของคนเราจะทำหน้าที่ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และนำสารอาหารจากคอลลาเจนเข้าไปใช้ในการซ่อมแซมได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

รวมทั้งยังทำให้ร่างกายซ่อมแซม และเสริมสร้างได้อย่างเต็มที่โดยเห็นผลไวที่สุด ดังนั้นหากต้องการกินคอลลาเจนให้เห็นผลไว ช่วงเวลาก่อนนอนเป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ และเหมาะกับการกินคอลลาเจนมากที่สุด 

 

  • กินคอลลาเจนคู่วิตามินซี 

การกินวิตามินซี (Vitamin C) หรือผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีวิตามินซีสูงควบคู่ไปกับการกินคอลลาเจน จะช่วยทำให้เห็นผลไวขึ้น เพราะวิตามินซีมีส่วนช่วยในการดูดซึมของคอลลาเจน ทำให้ร่างกายดูดซึมคอลลาเจนไวขึ้นเป็นสองเท่า

อีกทั้งการกินคอลลาเจนคู่วิตามินซี ยังช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวหนัง และกระตุ้นการนำกรดอะมิโนที่ได้จากการย่อยสลายคอลลาเจนไปใช้ใต้ชั้นผิวหนังได้มีประสิทธิภาพ

 

  • กินคอลลาเจนแล้ว ต้องดื่มน้ำตามมาก ๆ 

คอลลาเจน เป็นสารสกัดที่ต้องการสารละลาย เพื่อช่วยในการดูดซึมเข้าสู่ระบบต่าง ๆ ของร่างกาย ดังนั้นการดื่มน้ำตามมาก ๆ หลังจากที่กินคอลลาเจน จะทำให้ร่างกายขับถ่ายของเสียได้ง่ายขึ้น และช่วยให้ร่างกายดูดซึมคอลลาเจนได้ดีมากกว่าการดื่มน้ำแบบปกติ เรียกได้ว่าการดื่มน้ำเปรียบเสมือนแรงเสริมที่ช่วยให้คอลลาเจนทำงานได้มีประสิทธิภาพขึ้นนั่นเอง 

 

  • หลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่อาจทำให้ร่างกายสูญเสียคอลลาเจน 

หากต้องการกินคอลลาเจนเพื่อช่วยบำรุงผิวพรรณ แต่ยังไม่เลิกพฤติกรรมเสี่ยงที่ทำให้ร่างกายสูญเสียคอลลาเจนก็ถือว่าเป็นอันสูญเปล่า!! ต่อให้กินคอลลาเจนเท่าไหร่ก็ไม่เห็นผลอยู่ดี 

ดังนั้นควรหลีกเลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ ไม่ทาครีมกันแดด เพื่อป้องกันผิวจากแสงแดด และมลภาวะในชีวิตประจำวัน การทานอาหารที่ไม่ครบ 5 หมู่ หรือการสูบบุหรี่ และการดื่มแอลกอฮอล์ ที่ล้วนแต่เป็นสาเหตุทำให้ร่างกายขาดคอลลาเจนได้ 

 

กินคอลลาเจนให้เห็นผล และดีต่อร่างกายที่สุด ต้องเลือกกินคอลลาเจน Glory 

คอลลาเจน เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ทำให้มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับคอลลาเจนออกมาให้บริโภคหลายตัวมาก ๆ แต่ถ้าหากต้องเลือกคอลลาเจนที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และเป็นคอลลาเจนที่ทานแล้วเห็นผล จะต้องเลือกกินคอลลาเจน Glory ยี่ห้อนี้เท่านั้น!!

เพราะ คอลลาเจน กลอรี่ เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์เพียว 100% สกัดมาจากเกล็ดปลาทิลาเพีย ปลาน้ำลึกที่พบคอลลาเจนได้มากกว่าปลาทั่วไปกว่า 95% นอกจากนี้คอลลาเจน กลอรี่ ยังเป็นคอลลาเจนโมเลกุลขนาดเล็กที่มีขนาดเพียง 200 ดาลตัน ทำให้คอลลาเจน ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไปที่มีขายตามท้องตลาดกว่า 166 เท่า 

อีกทั้งยังมีคอลลาเจน Type I และ Type III ที่ช่วยบำรุงผิวทำให้ผิวกระจ่างใส ผิวเรียบเนียนแข็งแรง ช่วยสมานแผลทำให้รอยดำ และรอยสิวแลดูจางลงได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งยังอุดมไปด้วยโพรลีน และไฮดรอกซีโพรลีน ซึ่งมีส่วนช่วยในการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในร่างกายให้ทำงานได้รวดเร็วมากขึ้นด้วย 

คอลลาเจน กลอรี่ จึงเป็นผลิตภัณฑ์อาหารผิว ที่สามารถซ่อมแซม และบำรุงผิวพรรณได้ดีที่สุด ทำให้คุณมีผิวที่สวยขาวกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก จนใคร ๆ เป็นอันต้องเหลียวมอง หากใครสนใจคอลลาเจน กลอรี่ราคาโปรโมชัน ก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูล ปรึกษาปัญหาผิว และดูสินค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Glory เพิ่มเติมได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory จะมาบอกถึงคุณประโยชน์ของวิตามินซี ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าทานแค่ 1 ได้ประโยชน์ถึง 2

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

กลับหน้าแรก