ผิวเปล่งประกาย มีออร่า ด้วย คอลลาเจนผิวขาวใส – Glory | “อาหารผิว” เพื่อสุขภาพและความงาม

ผิวเปล่งประกาย มีออร่า ด้วย คอลลาเจนผิวขาวใส

หลายคนน่าจะพอรู้กันดีอยู่แล้ว ว่าเมื่อเราอายุเพิ่มขึ้นปัญหาสุขภาพก็ตามมา เกิดการเจ็บป่วย หรือต้องเข้าโรงพยาบาลอยู่บ่อย ๆ ซึ่งนอกจากปัญหาสุขภาพที่ตามมาเมื่ออายุเพิ่มขึ้นแล้ว มีอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนประสบปัญหาเช่นเดียวกันนั่นก็คือ ปัญหาเรื่องผิว ที่พออายุย่างเข้า 25 ปีขึ้นไป ร่างกายก็เริ่มผลิตคอลลาเจนลดลง ส่งผลทำให้ผิวหยาบกร้าน ไม่ชุ่มชื้น หรือผิวไม่เปล่งปลั่งเหมือนช่วงวัยรุ่น 


ดังนั้น หากคุณต้องการมีผิวที่ขาวกระจ่างใส และมีผิวพรรณเปล่งปลั่ง การเลือกกิน คอลลาเจนผิวขาว เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยบำรุงผิวพรรณ และทดแทนคอลลาเจนที่สูญเสียไปได้ วันนี้ Glory เราจะมาแนะนำ คอลลาเจนผิวขาวใส ที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกจากภายในสู่ภายนอกมาฝากกัน ถ้าพร้อมแล้วตามมาดูกันได้เลย 

 

คอลลาเจน คือโปรตีนสำคัญของร่างกาย 

เชื่อว่าสาว ๆ เกินกว่าครึ่งต้องรู้จักกันอยู่แล้ว ว่าคอลลาเจนคือโปรตีนชนิดหนึ่งที่เป็นองค์ประกอบหลักของผิวหนัง เส้นผม กล้ามเนื้อ กระดูก และเนื้อเยื่อเกี่ยวพันต่าง ๆ ที่ร่างกายสามารถผลิตคอลลาเจนได้เองตามธรรมชาติ แต่พออายุเริ่มเข้าวัย 25 ปี ร่างกายจะผลิตคอลลาเจนลดลงปีละ 1-3% และพออายุเริ่มเยอะขึ้นเรื่อย ๆ คอลลาเจนในร่างกายก็จะลดลงตามช่วงวัย ส่งผลทำให้ความแข็งแรง ความยืดหยุ่น และความชุ่มชื้นของผิว ค่อย ๆ เสื่อมสภาพ และลดลงไปตามกาลเวลา ทั้งยังทำให้ความกระชับของผิว ความขาวกระจ่างใสลดลงไปด้วย และผิวเกิดริ้วรอย รอยดำ รอยแดง รอยเหี่ยวย่นได้ในที่สุด

 

คอลลาเจนช่วยทำให้ผิวขาวจริงไหม ? 

หลายคนอาจสงสัย ว่าคอลลาเจนสามารถช่วยทำให้ผิวขาวได้จริงไหม? คำตอบก็คือ คอลลาเจนไม่ได้ทำให้ผิวขาวขึ้นในทันที แต่คอลลาเจนจะคอยช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่น ทำให้ผิวแข็งแรง ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ส่งผลทำให้ผิวดูกระจ่างใส ผิวมีความกระชับ และผิวดูชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเอง และนอกจากคอลลาเจนจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นแล้ว รู้หรือไม่? ว่าคอลลาเจนก็ยังมีส่วนช่วยทำให้ผม เล็บ กระดูก และกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ แข็งแรงมากขึ้น กระดูก ผมไม่เปราะบางง่าย หรือพูดง่าย ๆ ก็คือช่วยทำให้คุณมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงขึ้น 

 

เลือกกิน คอลลาเจนผิวขาวใส อย่างไรให้ได้ผล 

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องผิว ไม่ว่าจะเป็น

  • ผิวหย่อนคล้อย 
  • ผิวไม่ชุ่มชื้น
  • ผิวไม่กระจ่างใส 

การเลือกกินคอลลาเจนเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถทำให้ผิวกลับมามีสุขภาพที่ดีได้ แต่การเลือกกินคอลลาเจนนั้น ไม่ใช่ว่าจะเลือกกินได้ตามใจชอบ เพราะหากเลือกกินคอลลาเจนไม่ถูกวิธี ผลลัพธ์ที่คุณได้รับอาจไม่ดีตามที่คาดไว้ ดังนั้นการจะเลือกกินคอลลาเจนเพื่อให้ผิวกระจ่างใส จะต้อง

 

  • กินคอลลาเจนในปริมาณที่เพียงพอต่อวัน 
  • ไม่ควรกินในปริมาณที่มาก หรือน้อยจนเกินไป ซึ่งร่างกายของคนเราต่างต้องการคอลลาเจน เพื่อเข้าไปซ่อมแซม และบำรุงร่างกายในปริมาณเพียง 5,000-7,000 มิลลิกรัมต่อวัน หากได้รับเกิน 7,000 มิลลิกรัม อาจก่อให้เกิดการตกค้างของคอลลาเจนภายในร่างกายได้
  • การกินอาหารที่มีประโยชน์ 
  • การพักผ่อนให้เพียงพอ 
  • การกินคอลลาเจนควบคู่ไปกับวิตามินซี ก็จะช่วยทำให้การดูดซึม และการสร้างคอลลาเจนในร่างกายมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และบำรุงผิวพรรณให้กลับมาสวยกระจ่างใส

 

คอลลาเจนผิวขาวใส ต้องกิน Glory Collagen คู่ Tomato Vit C เผยผิวสวยอย่างมีออร่า 

สำหรับใครที่ต้องการอยากมีผิวที่สวย เปล่งปลั่ง แลดูมีออร่า แม้อายุจะเข้าเลข 3 ก็ตาม ต้องเลือกกิน Glory Collagen คู่กับ Tomato Vit C คู่หูเซตผิวสวยที่ใคร ๆ ต่างก็หลงรัก เนื่องจากคอลลาเจน กลอรี่ เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์เพียวที่สกัดมาจากเกล็ดปลาทิลาเพีย ซึ่งเป็นปลาที่อุดมไปด้วยโปรตีนกว่า 95% นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น แหล่งรวมคอลลาเจนที่ดีที่สุดในโลก 

ซึ่งสารสกัดของปลาชนิดนี้เต็มไปด้วยสารที่มีคุณภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สารต้านอนุมูลอิสระที่มีส่วนช่วยกระตุ้นกระบวนการผลิตคอลลาเจนในร่างกาย ช่วยบำรุง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว นอกจากนี้ยังช่วยสร้างความแข็งแรงให้ข้อต่อ กล้ามเนื้อ กระดูกอ่อน เล็บ และเส้นผมได้อีกด้วย

และไม่หมดเพียงเท่านี้ คอลลาเจน กลอรี่ ยังเลือกใช้ Collagen Di-Peptide หรือ Hydrolyzed Collagen Type I เป็นคอลลาเจนสายพันธุ์เดียวกับผิว ทำให้สามารถดูดซึมคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกายได้ดีกว่า 166 เท่า! ซึ่งจะช่วยปรับโครงสร้างชั้นผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ ทั้งยังช่วยบำรุงโครงสร้างชั้นผิว และช่วยเติมคอลลาเจน อีลาสติน รวมไปถึงไฮยารูลอนิก-เอสิดด้วย เผยให้คุณมีผิวที่สวยเหมือนสาวแรกแย้ม 

นอกจากนี้ การจะกินคอลลาเจน กลอรี่ให้เห็นผลอย่างมีประสิทธิภาพ ต้องกินคู่กับ Tomato Vit C วิตามินที่สกัดมาจากมะเขือเทศถึง 34 ลูก และมีวิตามินสูงกว่า 80 เท่า โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นของวิตามินซีตัวนี้ คือ

 

  • ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในร่างกาย 
  • ทำให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
  • ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด และรังสี UV 
  • ผิวมีความชุ่มชื้น 
  • ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิวได้ไวกว่าวิตามินอีถึง 100 เท่า 
  • ช่วยเสริมสร้างภูมิต้าน และภูมิคุ้มกันในร่างกายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย

โดย คอลลาเจนผิวขาว ไม่ได้ทำให้ผิวขาวขึ้นโดยตรง แต่สามารถช่วย

  • เพิ่มความยืดหยุ่น 
  • เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว 
  • ทำให้ผิวดูกระจ่างใส และสดใสขึ้น 

ดังนั้น การกินคอลลาเจนผิวขาวใสควรเลือกกินให้ถูกต้อง และต้องเลือกกินคอลลาเจนควบคู่ไปกับการกินอาหารที่มีประโยชน์ และการพักผ่อนที่เพียงพอ รวมถึงการกินวิตามินซีควบคู่ไปด้วย อย่างกินคอลลาเจน กลอรี่ ควบคู่ไปกับการกิน Tomato Vit C ที่จะช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก เผยให้คุณมีผิวที่ออร่าจนใคร ๆ ต้องเหลียวมอง 

สุดท้ายนี้ หวังว่าบทความนี้จะให้คุณเข้าใจเกี่ยวกับ คอลลาเจนผิวขาวใส ไม่มากก็น้อย หากใครที่ต้องการสอบถามข้อมูลหรือต้องการดูรีวิวเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Glory สามารถติดต่อมาได้ที่

Line: @GloryofficialTH

Shopee: Glory Official TH

Lazada: Glory

Glory เผยวิธีรับประทานวิตามินซีอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย หรือเกิดอาการข้างเคียงตามมาในภายหลัง

Glory ช่วยเฉลย Vit C มีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจริงหรือไม่ ทำไมระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์จึงต้องพึ่งพาสรรพคุณของวิตามินซี

Glory จะพาทุกคนมาดูประโยชน์จากการรับประทาน Glory Tomato Vit C พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารเสริมให้เห็นผล เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูสวย และมีออร่ายิ่งขึ้น

สาระผิวสวยในวันนี้ Glory จะมาบอกวิธีทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตัวช่วยโกงอายุ และชะลอวัยการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ

Glory จะมาแนะนำคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ทานง่าย เห็นผลจริง และปลอดภัยในระยะยาว พร้อมบอกความแตกต่างของคอลลาเจนแต่ละประเภท

Glory พาไขคำตอบ หากหยุดกินคอลลาเจนจะส่งผลอย่างไรต่อร่างกาย และประโยชน์ของคอลลาเจนเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ

Glory จะมาแชร์ตัวช่วยบอกลาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นผล พร้อมแชร์อาการต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจนเป็นเวลานาน

Glory บอกต่อวิธีกิน Vit C ให้ได้ผลดีที่สุด ควรกินตอนไหน วิตามินซีมีกี่ประเภท แต่ละแบบเหมาะกับใครบ้าง พร้อมข้อควรรู้ก่อนเริ่มรับประทานวิตามินซีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ

กลับหน้าแรก